1. Kiểu tóc Undercut đáng yêu cho bé trai

Một kiểu tóc đẹp cho bé trai 2 tuổi được các phụ huynh cực kỳ yêu thích đó là kiểu tóc undercut. Không chỉ người lớn mới được diện kiểu tóc undercut đẹp này, mà các bé trai cũng hoàn toàn có thể nhé. Bé yêu nhà bạn sẽ nhanh chóng thu hút sự chú ý của mọi người xung quanh bởi vẻ ngoài đáng yêu và cá tính. Với tóc nam undercut ngắn đẹp, phần tóc hai bên của bé sẽ được cắt ngắn. Còn phần tóc ở đỉnh đầu được để dài. Bạn có thể dùng chút gel tạo kiểu để giúp bé trông thật phong cách.

kiểu tóc undercut đáng yêu cho bé trai
Kiểu tóc đẹp cho bé trai 2 tuổi undercut mang đến cho các cậu nhóc vẻ ngoài sành điệu. Ảnh Internet

2. Kiểu tóc mái ngang ngộ nghĩnh cho bé trai

Nếu bé yêu nhà bạn sở hữu gương mặt hơi tròn, thì bạn đừng nên chọn kiểu undercut cho bé. Thay vào đó, hãy chọn kiểu tóc mái nam ngắn đẹp tỉa ngang hoặc đầu nấm. Đây là kiểu tóc mà phần tóc được bao phủ xung quanh đầu một cách gọn gàng. Khi diện kiểu tóc đẹp cho bé trai 2 tuổi này, cậu nhóc sẽ sở hữu một vẻ ngoài thư sinh, không kém phần ngộ nghĩnh. Đặc biệt, bé nào có làn da trắng thì càng hợp với kiểu tóc mái ngang này.

kiểu tóc mái ngang ngộ nghĩnh cho bé trai
Bé yêu nhà bạn sẽ trông thật ngây thơ và ngộ nghĩnh với kiểu tóc này. Ảnh Internet

3. Kiểu tóc vuốt keo sành điệu cho bé trai

Tóc vuốt keo là kiểu tóc đẹp cho bé trai 2 tuổi mà các ông bố bà mẹ không nên bỏ qua. Bé nhà bạn sẽ ngay lập tức trở thành một “soái ca” bảnh bao với kiểu tóc sành điệu này. Tóc của bé vẫn dày và bao phủ quanh đầu, bạn chỉ cần vuốt keo phần tóc toàn đầu hoặc phần tóc mái là xong. Với kiểu tóc vuốt keo, bạn nên mặc cho bé những bộ trang phục cá tính và lịch lãm nhé.

kiểu tóc vuốt keo sành điệu cho bé trai
Đây là kiểu tóc mà mẹ không nên bỏ qua nếu muốn bé trông thật bảnh bao. Ảnh Internet

4. Kiểu tóc đẹp cho bé trai 2 tuổi cắt tỉa rối lãng tử

Bạn có muốn cậu nhóc nhà bạn trông thật dễ thương như lứa tuổi của mình? Nhưng bé đồng thời cũng khoác lên mình vẻ lãng tử như những nam thần trong phim? Hãy chọn ngay cho bé kiểu tóc cắt tỉa rối nhé. Đặc biệt, sẽ rất tuyệt nếu bé diện kiểu tóc này vào mùa đông. Như vậy, trông bé sẽ thật đáng yêu và ấm áp như một chàng hoàng tử. Khi ra ngoài, bạn hãy choàng thêm cho bé một chiếc khăn để trông bé đáng yêu hơn nhé.

kiểu tóc cắt tỉa rối lãng tử cho bé trai
Kiểu tóc tỉa đánh rối giúp cậu nhóc nhà bạn trông cực dễ thương, lãng tử. Ảnh Internet

5. Kiểu tóc uốn xoăn nhẹ nhàng cho bé trai

Với phong cách châu Âu cổ điển, kiểu tóc uốn xoăn nhẹ sẽ khiến bé yêu nhà bạn thêm điển trai và thu hút ánh nhìn của mọi người. Trong số các kiểu tóc đẹp cho bé trai 2 tuổi thì đây là kiểu tóc mang đến vẻ đẹp trong sáng và lãng mạn. Kiểu tóc này cực kỳ thích hợp để diện vào mùa thu, mùa đông và đầu mùa xuân. Bạn tránh cho bé diện kiểu tóc uốn xoăn vào mùa hè vì có thể khiến bé cảm thấy nóng nực và khó chịu.

kiểu tóc uốn xoăn nhẹ nhàng cho bé trai
Tóc uốn xoăn nhẹ mang đến cho bé vẻ trong sáng và đáng yêu. Ảnh Internet

6. Kiểu tóc bờm ngựa cực ngầu cho bé trai

Đây là kiểu tóc đẹp cho bé trai 2 tuổi cực “ngầu” dành cho những “nhóc tì” khá hiếu động và nghịch ngợm. Kiểu tóc này được tạo dáng giống như một chiếc bờm ngựa. Bé yêu nhà bạn sẽ trông thật tinh nghịch và lém lỉnh khi diện kiểu tóc này. Tuy nhiên, tóc bờm ngựa sẽ hợp với những gương mặt tròn hơn là những gương mặt dài. Mẹ nên lưu ý điều này trước khi chọn kiểu tóc này cho bé nhé.

kiểu tóc bờm ngựa cực ngầu cho bé trai
Đây là kiểu tóc rất hợp với những cậu nhóc tinh nghịch và lém lỉnh. Ảnh Internet

7. Kiểu tóc ngắn đơn giản cho bé trai

Kiểu tóc này khá phổ biến và thường được nhiều phụ huynh lựa chọn để phù hợp với lứa tuổi của bé. Đây là kiểu tóc đẹp cho bé trai 2 tuổi mang đến sự thoải mái và phù hợp với mọi kiểu thời tiết khí hậu. Nếu muốn tạo thêm vẻ hiện đại và cá tính thì bạn có thể cho bé nhuộm một số màu tóc như nâu ánh đồng, nâu hạt dẻ,…

kiểu tóc ngắn đơn giản cho bé trai
Kiểu tóc mang phong cách đơn giản nhưng có thể hợp với mọi gương mặt. Ảnh Internet

8. Kiểu tóc vuốt mái sang chảnh cho bé trai

Nếu như bé yêu nhà bạn có phần tóc mái dài, thì bạn nên chọn cho bé kiểu tóc nam vuốt đẹp thế này. Đây sẽ là kiểu tóc đẹp cho bé trai 2 tuổi làm gương mặt bé trở nên sáng và nổi bật hơn. Hơn nữa, phần tóc mái dài có thể khiến cho bé nóng nực vì mồ hôi ở trán. Kiểu tóc vuốt mái này sẽ giúp bé cảm thấy thoải mái hơn. Bạn chỉ cần dùng một ít gel để vuốt ngược phần tóc mái của bé ra sau là xong. Lúc này, trông bé sẽ rất sành điệu và sang chảnh.

kiểu tóc vuốt mái sang chảnh cho bé trai
Chỉ cần dùng gel vuốt phần tóc mái là bé sẽ có ngay kiểu tóc sang chảnh này. Ảnh Internet

9. Kiểu tóc Man Bun cá tính cho bé trai

Một kiểu tóc đẹp cho bé trai 2 tuổi nữa mà mẹ cần “bỏ túi” ngay đó là kiểu tóc Man Bun cá tính. Một điều đặc biệt là kiểu này tóc chỉ dành cho những bé có mái tóc xoăn xù mì đáng yêu. Cách thực hiện kiểu tóc Man Bun như sau, phần tóc sau gáy và hai bên mai sẽ được cắt gọn gàng, có thể tạo thêm vài đường “tattoo” để trông bé sành điệu và bụi bặm hơn.

kiểu tóc man bun cá tính cho bé trai
Kiểu tóc Man Bun chỉ dành cho những bé có mái tóc xoăn xù mì. Ảnh Internet

10. Kiểu tóc Quiff bảnh bao cho bé trai

Kiểu tóc Quiff ngày nay không chỉ dành cho các quý ông lịch lãm, trưởng thảnh. Đây còn là xu hướng kiểu tóc đẹp cho bé trai 2 tuổi trở lên đang “làm mưa làm gió” trong năm nay. Với kiểu tóc này, bé nhà bạn chỉ cần mặc thêm một bộ vest thật “bảnh” nữa là đúng chuẩn soái ca. Nếu bạn dẫn bé đến một bữa tiệc thì bé chắc chắn còn nổi bật hơn cả những quý ông nữa đấy. Khi thực hiện kiểu tóc Quiff, phần tóc 2 bên sẽ được cắt ngắn lại. Trong khi đó, phần tóc trên đỉnh đầu được để dài hơn.

kiểu tóc quiff bảnh bao cho bé trai
Với kiểu tóc này cậu nhóc nhà bạn sẽ trông thật bảnh bao và sành điệu. Ảnh Internet

Trên đây là 10 kiểu tóc đẹp cho bé trai 2 tuổi hứa hẹn sẽ gây sốt trong năm 2019. Ngoài những bộ trang phục phong cách thì một mái tóc tươm tất và thời trang sẽ khiến bé thêm vui vẻ và đáng yêu. Hãy giúp bé yêu nhà bạn trở thành một chàng “soái ca nhí” mà ai cũng muốn ngắm nhìn nhé.

Nguyễn Diên tổng hợp