1. Kiểu tóc đẹp cho mặt dài nam uốn xoăn nhẹ

Kiểu tóc đẹp cho mặt dài nam này rất hợp với chàng trai có khuôn mặt thuôn dài, nhỏ nhắn. Phần tóc bên trên được uốn xoăn nhẹ tự nhiên tạo cảm giác bồng bềnh lãng tử. Nó giúp khuôn mặt bạn nhìn sáng hơn, các đường nét cũng sắc xảo hơn. Mẫu tóc xoăn ngắn  nam này hiện rất được các nghệ sĩ nam Hàn Quốc ưa chuộng.

tóc nam xoăn nhẹ
Kiểu tóc Hàn Quốc lãng tử được yêu thích. Ảnh Internet

2. Tóc mái xéo Undercut

Không bất ngờ khi tóc nam undercut ngắn đẹp luôn được các đấng mày râu ưu chuộng. Bởi kiểu tóc đem đến sự trẻ trung, phong độ cho phái mạnh. Bạn có thể biến tấu một chút, cắt thêm tóc mái xéo cho kiểu tóc này. Phần mái sẽ ôm gọn vầng trán của bạn, khiến khuôn mặt trông gọn gàng hơn trước. Bạn cũng nên phá cách bằng việc nhuộm những màu tóc đẹp cho nam để mái tóc trở nên nổi bật, ấn tượng hơn trong mắt mọi người.

tóc undercut nam
Nam tính, mạnh mẽ với kiểu tóc undercut. Ảnh Internet

3. Tóc Quiff xoăn bí ẩn

Tóc Quiff dường như sinh ra là để dành cho những anh chàng mặt dài. Với một chút biến tấu mới lạ bằng cách uốn xoăn mái và nhuộm highlight, trông bạn sẽ ấn tượng hơn nhiều đó. Nếu kết hợp với bộ râu quai nón thì dù khuôn mặt bạn có dài nhưng vẫn sẽ rất nam tính và cân đối hơn trong kiểu tóc xoăn nam đẹp này.

2 mẫu tóc quiff xoăn dành cho nam mặt dài
2 mẫu tóc quiff xoăn dành cho nam mặt dài. Ảnh Internet

4. Kiểu Undercut mái ngố trẻ trung

Kiểu tóc undercut nam đẹp có đặc trưng là được cắt gọn gàng hai bên, kết hợp cùng kiểu mái ngố ngang trán nhìn rất mới lạ. Mái ngố sẽ tạo điểm nhấn cho khuôn mặt của bạn bớt dài và trẻ trung hơn. Diện kiểu tóc đáng yêu tôn nét khuôn mặt nam tính này sẽ khiến nhiều cô nàng đổ gục theo bạn đó.

undercut mái ngố
Tóc đẹp cho mặt dài nam ấn tượng với undercut mái ngố. Ảnh Internet

5. Tóc búi chùm lãng tử

Một kiểu tóc nam đẹp cho mặt dài mà bạn nên thử đó là kiểu tóc búi chùm. Kiểu tóc này phù hợp với những sở hữu mái tóc dài. Tạo kiểu tóc rất đơn giản, chỉ cần buộc gọn lại ra phía sau. Hai bên tóc cũng được cắt tỉa gọn gàng, nhìn bạn sẽ rất lãng tử, đầy chất “nghệ”. Với kiểu tóc đẹp cho nam mặt dài này nếu bạn khéo léo lựa chọn trang phục phong cách bụi bặm hứa hẹn trông bạn sẽ cực ngầu đấy.

tóc búi chùm cho nam
Lãng tử, nghệ thuật với tóc búi chùm. Ảnh Internet

6. Kiểu tóc đẹp cho mặt dài nam hai mái Hàn Quốc

Tóc hai mái Hàn Quốc không thể thiếu trong danh sách kiểu tóc đẹp cho mặt dài nam hiện nay. Kiểu tóc sẽ được chẻ ra làm hai bên không cân xứng. Bạn có thể tạo kiểu tóc bằng cách uốn gợn sóng để mẫu tóc trông tuyệt vời hơn. Những anh chàng yêu thích phong cách lãng mạn, nhẹ nhàng kiểu Hàn Quốc rất phù hợp diện kiểu tóc nam bổ luống này. Để mẫu tóc thêm hoàn hảo, bạn nên nuôi dài tóc mái, dùng chút gel vuốt nhẹ hàng ngày để tóc vào nếp tự nhiên.

tóc hai mái cho nam
Tóc hai mái đậm nét Hà Quốc. Ảnh Internet

7. Kiểu tóc moi mới lạ – kiểu tóc đẹp cho mặt dài nam

Kiểu tóc moi nam có lẽ là kiểu tóc còn mới với nhiều cánh mày râu. Nó được tạo kiểu bằng cách cắt moi phần tóc 2 bên. Phần đỉnh đầu vẫn giữ nguyên không cắt tỉa. Để thêm sự sành điệu và thời trang hơn bạn có thể nhuộm một màu tóc đẹp tôn da mới cho mái tóc của mình. Chú ý là nếu bạn vuốt ngược tóc và cắt ngắn thì nó không còn là kiểu moi nữa đâu nhé.

tóc moi cho nam
Tóc Moi phù hợp với lứa tuổi teen. Ảnh Internet

8. Kiểu Pompadour vuốt ngược ra sau nam tính

Kiểu tóc đang chiếm giữ ngôi vương màu hè 2019 này chính là kiểu tóc pompadour. Đây là dạng tóc nam vuốt đẹp, sành điệu lãng tử phù hợp với xu hướng mặt dài nam tính. Ưu điểm nổi bật của kiểu tóc đẹp nam ngắn này đó là kết hợp hoàn hảo với mọi loại trang phục dù là đi học, đi làm hay đi chơi… Bạn nên chọn mua một loại sáp tốt để giữ được mái tóc bóng mượt nhé.

tóc pompadour
Sự tiện lợi của tóc pompadour được ưa chuộng. Ảnh Internet

9. Tóc mái tỉa layer điềm đạm

Tóc layer nam đẹp – một kiểu tóc nhẹ nhàng, tinh tế cho những chàng trai có khuôn mặt dài hiền hòa. Từng lớp tóc được tỉa layer gọn gàng giúp khuôn mặt hài hòa cân đối hơn. Mẫu tóc nam ngắn đẹp này phù hợp với những màu tóc nhẹ tối, tôn lên làn da trắng của các chàng trai thư sinh.

tóc tỉa layer cho nam
Tóc tỉa layer mang lại vẻ thư sinh. Ảnh Internet

10. Kiểu tóc đẹp cho mặt dài nam : tóc ngố tỉa lớp

Nổi tiếng với kiểu tóc này đó là anh chàng G Dragon khi sở hữu mái tóc mỏng lạ, thú vị. Mẫu tóc đẹp của sao sẽ có phần mái cắt ngố rồi tỉa lớp, nó giúp che đi nhược điểm tóc mỏng của bạn. Để tạo cá tính riêng, bạn có thể kẻ thêm vạch tạo ra sự đứt quãng, mang lại vẻ đẹp nam tính, hiện đại.

kiểu tóc mái ngố ngộ nghĩnh của GD
Kiểu tóc mái ngố ngộ nghĩnh dành cho dáng mặt dài của GD. Ảnh Internet

Trên đây là những gợi ý những kiểu tóc đẹp cho mặt dài nam lý tưởng nhất. Bạn đã chọn được cho mình kiểu tóc nào ưng ý nhất chưa? Dù ở bất cứ đâu, thì bạn cũng nên chăm chút cho mái tóc của mình thật ấn tượng. Biết đâu, mái tóc đẹp của bạn sẽ lọt “mắt xanh” của nàng. Còn chần chừ gì nữa, đến ngay các salon và thay đổi diện mạo cho một mùa hè đang đến gần thôi.

Hoàng Uyên tổng hợp