1. Màu tóc vàng pha ánh bạc – đề cử đầu tiên cho màu tóc nhuộm đẹp 2020

Bạch kim là gam màu đầu tiên góp mặt vào danh sách những màu tóc nhuộm đẹp 2020. Tuy nhiên, xu hướng của năm nay sẽ không phải là kiểu nhuộm thuần một màu bạch kim như bạn vẫn thường thấy. Để bắt kịp trend, gợi ý bạn hãy high light thêm một vài sợi tóc với màu vàng.

2 cô gái tóc dài nhuộm màu vàng ánh bạc
Bạch kim là một trong những màu tóc nổi bật của năm 2020 này. Ảnh Internet

Với cách nhuộm này, bạn sẽ sở hữu được một mái tóc màu bạch kim nối bật nhưng không nhàm chán nhờ sự kết hợp hài hòa giữa 2 gam màu nóng – lạnh.

2 mẫu tóc dài nhuộm màu vàng ánh bạc
Nền tóc vàng sẽ thêm thu hút hơn khi high light những màu bạch kim. Ảnh Internet

2. Nhuộm tóc màu tím hoa tử đinh hương

Màu tím hoa tử đinh hương được biết đến dưới cái tên quốc tế là Lilac color. Đây là một gam màu tím nhạt, đại diện cho màu sắc trung bình của các loại hoa tử đinh hương.

Hani tóc dài nhuộm màu tím
Màu tím hoa tử đinh hương mơ màng sẽ dễ dàng chinh phục được phái đẹp. Ảnh Internet

Thực ra, nhuộm tóc màu tím Lilac (Lilac Hair) không phải là một xu hướng mới hoàn toàn. Xu hướng này đã xuất hiện từ năm ngoái và vẫn còn được tiếp tục trong năm nay. Trong thời điểm màu xanh cổ điển được Panton chọn là gam màu đại diện cho năm, nhuộm tóc màu Lilac sẽ là một quyết định thể hiện sự thức thời của bạn đấy.

các sắc độ khác nhau của tím Lilac
Màu tím Lilac cũng rất phù hợp với màu sắc chủ đạo mà Panton chọn cho năm nay. Ảnh Internet

3. Tóc nâu highlight caramel – màu tóc nhuộm đẹp 2020 đáng thử nhất

Đúng như dự đoán, gam màu nâu dù thế nào cũng chẳng thể vắng mặt khỏi danh sách những màu tóc nhuộm đẹp 2020. Muốn thay đổi mái tóc với một gam màu mới, hợp thời mà không quá mạo hiểm thì sắc nâu sẽ là lựa chọn chẳng khiến bạn phải đắn đo nhiều.

nâu caramel là màu tóc nhuộm đẹp của năm 2020
Các gam màu nâu chứng tỏ sự bền vững với thời gian khi xuất hiện trong bảng màu tóc nhuộm đẹp năm 2020. Ảnh Internet

Để diện màu nâu đúng trend và thu hút, hervienam.com.vn gợi ý bạn ý tưởng nhuộm màu nâu chocolate và high light nhiều lọn màu caramel. Làn tóc dài nhuộm nâu được nhấn nhá thêm những dải màu nâu vàng sáng sẽ tạo nên hiệu ứng óng ánh khiến mái tóc bạn trở nên thu hút hơn vài phần.

2 mẫu tóc dài uốn nhuộm màu high light caramel
Gam nâu tuy không nổi bật nhưng sẽ mang đến những thay đổi tuyệt vời cho mái tóc của bạn. Ảnh Internet

4. Bắt kịp xu hướng với kiểu nhuộm nhúng

Nhuộm nhúng hay dip dye là một xu hướng nhuộm được thực hiện lên quần áo, giày dép và được áp dụng cả với việc nhuộm tóc. Kiểu nhuộm  này tạo cảm giác như phần ngọn tóc được nhúng vào lọ thuốc nhuộm. Để có một mái tóc nhuộm nhúng thật “đúng bài”, ở phần ngọn tóc bạn nên chọn những gam màu neon sáng như màu hồng, xanh lá, màu tím…

nhuộm nhúng là trào lưu nhuộm tóc đẹp hot nhất 2020
Kiểu nhuộm dip dye tạo hiệu ứng phần ngọn tóc như được nhúng vào lọ thuốc nhuộm. Ảnh Internet

Điểm cộng cho kiểu nhuộm này là bạn chẳng cần phải tẩy hay nhuộm tóc cả đầu. Tuy vậy, bạn vẫn sở hữu một  màu tóc nhuộm đẹp đầy độc đáo và đầy cá tính.

2 mẫu tóc dài nhuộm nhúng phần đuôi
Với kiểu nhuộm này, các màu neon sáng như cam, xanh, vàng… là thích hợp nhất. Ảnh Internet

5. Màu nâu socola đen cho nàng da ngăm

Màu nâu chocolate đen là một sắc nâu trầm không hề lỗi thời và bền bỉ với thời gian. Đây cũng là một gam màu khá dễ tính khi không kén màu da, không đòi hỏi bạn phải trải qua công đoạn tẩy tóc đầy phức tạp.

tóc dài uốn đuôi nhuộm nâu chocolate
Nâu chocolate đen chưa bao giờ bị xem là hết thời. Ảnh Internet

Tuy vậy, thay vì nhuộm toàn bộ mái tóc với một màu nâu sẫm, bạn có thể tạo điểm nhấn cho tóc của mình với những lọn high light màu nâu sáng. Tiết lộ với bạn rằng mái tóc dài nhuộm màu này sẽ thêm phần đẹp mắt hơn khi được uốn xoăn gợn sóng. Những lọn tóc high light sẽ là những điểm nhấn tăng thêm vẻ óng ánh cho suối tóc dài gợn sóng của bạn. Nhiều chị em từng băn khoăn tóc uốn nhuộm màu gì đẹp cũng cảm thấy hài lòng không ít khi chọn màu nhuộm này.

2 sắc thái đậm nhất của màu nâu chocolate đen
Tóc nhuộm tuyệt nhất là khi được uốn xoăn. Ảnh Internet

6. Màu tóc đỏ rực rỡ

Màu tóc đỏ rực rỡ là 1 trong những màu tóc nhuộm đẹp 2020, sẽ chiếm lĩnh các đường phố thời trang trong năm nay. Các tông màu thuộc về sắc thái đỏ rực rỡ có thể kể đến là màu đỏ tía, đỏ nâu, hay màu đỏ ánh đồng.

Nếu như màu tóc đỏ ánh tím sinh ra là để dành cho những ai có tông da lạnh thì màu đỏ rực rỡ lại rất hợp với những bạn có tông da ấm. Sắc tóc đỏ tươi sẽ làm khuôn mặt bạn sáng hơn vài tông. Thần thái khuôn mặt cũng nhờ đó mà trở nên tươi tắn, trẻ trung hơn.

cô gái có mái tóc dài nhuộm màu đỏ rực thịnh hành năm 2020
Tông đỏ rực ấm áp chính là một màu tóc đáng cân nhắc cho mùa lễ hội cuối năm này. Ảnh Internet
2 mẫu tóc dài uốn xoăn nhẹ nhuộm màu đỏ rực
Gam đỏ này vừa tôn nước da trắng vừa rất hợp với những bạn da ngăm. Ảnh Internet

7. Kiểu nhuộm chân tóc tối màu cho nàng lười dặm màu tóc

Nếu vô tình nhìn thấy một cô gái trên phố với mái tóc nhuộm màu sáng nhưng phần chân tóc đen đã mọc dài ra vài phân thì đừng vội cho rằng cô ấy luộm thuộm vì không chịu dặm lại màu tóc nhé. Thật ra, phần lớn khả năng là cô gái ấy đang bắt trend kiểu nhuộm chân tóc tối màu đang thịnh hành hiện nay.

Diện một mái tóc có phần chân được nhuộm tối màu, bạn sẽ chẳng phải nhọc công để ý mỗi ngày rằng tóc của mình đã đến kỳ cần dặm lại hay chưa.

kiểu tóc nhuộm vàng chân tóc màu đen tối màu
Với xu hướng nhuộm chân tóc tối màu, bạn sẽ không tốn công dặm lại màu tóc hàng tháng. Ảnh Internet

Thêm nữa, gọi là nhuộm tối màu nên không nhất thiết phần chân tóc phải là màu đen. Bạn có thể linh hoạt chọn màu tối hơn so với màu nhuộm tổng thể để không khiến mái tóc bị lạc quẻ. Tóc màu bạch kim vàng và tóc nhuộm gam nâu rất thường được ứng dụng kiểu nhuộm chân tóc như thế này.

2 kiểu nhuộm chân tóc màu nâu đậm trên nền tóc đen
Bạn có thể tuỳ ý nhuộm màu chân tóc miễn sao cho chúng hợp với màu tóc của mình. Ảnh Internet

8. Tóc nhuộm màu gỗ gụ rực rỡ

Gỗ gụ là một trong những màu tóc nhuộm đẹp cho nữ được diện nhiều nhất vào dịp Giáng Sinh. Tuy vậy, nếu muốn giữ nguyên màu tóc để diện qua dịp tết sắp tới thì cũng rất thích hợp. Gam màu này được pha giữa màu nâu và ánh đỏ, mang đến cảm giác ấm ám, rực rỡ. Đây cũng được xem là một màu tóc “dễ chiều” khi hợp cả với da trắng lẫn da ngăm.

2 mẫu tóc nhuộ màu nâu gỗ gụ
Gỗ gụ là màu tóc được các chị em chọn lựa để diện xuyên suốt từ mùa giáng sinh qua mùa tết. Ảnh Internet

Dù gỗ gụ là một gam màu sáng và nổi bật nhưng chúng có xu hướng phai nhanh hơn những màu khác. Vậy nên để giữ cho sắc tóc luôn tươi tắn bạn nên tránh dùng những loại dầu gội có nhiều chất tẩy. Tăng cường sử dụng dầu dưỡng, mặt nạ để chăm sóc mái tóc nhuộm của mình luôn như mới nhé.

Tiffany nhuộm tóc màu gỗ gụ
Gam màu này sẽ giữ được lâu hơn nếu bạn chăm tóc cẩn thận. Ảnh Internet

9. Nâu lạnh – màu tóc đẹp cho nàng chuộng kiểu trang điểm phương Tây

Lại thêm một sắc nâu được đề cử trong danh sách các màu tóc nhuộm đẹp 2020. Màu nâu lạnh không nổi bật nhưng dễ dàng khiến chị em mê mẩn bởi vẻ sang chảnh mà chúng mang lại. Dẫn đầu xu hướng diện tóc nâu lạnh là siêu sao nổi tiếng Kim Kardashian. Thay vì chọn một màu nâu lạnh có undertoner ấm, gam màu nâu tây với undertone ánh tro mang đến cho người đẹp một sắc tóc lạ mắt và cực thu hút.

Kim Kardashian nhuộm tóc màu nâu lạnh
Kim Kardashian là người đẹp đi đầu trào lưu nhuộm tóc màu khói. Ảnh Internet

Gam màu nâu này sẽ rất phù hợp với kiểu trang điểm theo phong cách tây với son môi màu nude, phấn mắt khói, được kẻ viền đậm và sắc sảo.

2 mẫu tóc dài nhuộm màu nâu lạnh
Nâu lạnh đi cùng với lối trang điểm kiểu tây là một sự kết hợp tuyệt vời. Ảnh Internet

10. Màu tóc vàng mật ong sang chảnh

Tóc bạch kim là “địa chỉ” quen thuộc được tìm đến dịp cuối năm. Nhưng năm nay, sự xuất hiện của gam vàng mật ong đã giúp các chị em có thêm nhiều chọn lựa. Vàng mật ong với sắc thái ấm áp sẽ mang đến cho bạn một diện mạo ngọt ngào và sang chảnh trong mùa lễ hội này.

gigi hadid nhuộm màu vàng mật ong thịnh hành năm 2020
Gam tóc vàng mật ong giống Gigi Hadid là nột trong những màu nhuộm được yêu thích nhất trong năm nay. Ảnh Internet

Chọn nhuộm màu này, bạn chắc chắn sẽ không cần một chai dầu gội tím. Thay vào đó, hãy dùng những sản phẩm có chức năng bảo vệ bề mặt của mái tóc cũng như có khả năng cấp nhiều ẩm để tránh làm tóc của bạn bị khô.

2 màu tóc nhuộm màu vàng mật ong
Màu tóc rực rỡ và ấm áp này cực thích hợp để bạn toả sáng dịp cuối năm. Ảnh Internet

11. Đỏ rượu vang nồng ấm – màu tóc nhuộm đẹp 2020 bạn nên thử

Đỏ rượu vang là một gam màu ấm rất thường được diện trong thời điểm cuối năm. Dù là màu đỏ nhưng không hề chói lòa. Bởi chúng được pha trộn theo một tỉ lệ hài hòa với các gam màu nâu và tím. Nếu bạn đang tìm một màu nhuộm đủ mới mẻ để thay đổi mái tóc nhưng không quá mạo hiểm thì gam màu nâu đỏ ánh tím này là một trong những gợi ý hay dành cho bạn.

Mina tóc màu đỏ rượu vang
Đỏ rượu vang đem đến cảm giác rất đỗi đằm thắm và nền nã. Ảnh Internet
Sowon GFriend nhuộm tóc màu đỏ rượu vang
Đây là một gam màu rất thích hợp để thay đổi vào mùa cuối năm này. Ảnh Internet

12. Màu đen cũng được xem là một màu tóc nhuộm đẹp năm 2020

Đây không hề là sự nhầm lẫn khi nói rằng màu tóc đen cũng được ghi danh vào danh sách màu tóc nhuộm đẹp 2020. Thực ra, ngay từ đầu năm, đen tuyền đã được dự đoán sẽ trở thành màu tóc thịnh hành trong nhiều năm tới.

Seohyun tóc đen
Tóc đen tuyền cũng là một màu tóc thịnh hành trong thời gian tới. Ảnh Internet

Nếu vốn thích một mái tóc nổi bật và rực rỡ, có lẽ gam đen nhàm chán sẽ chẳng có gì đáng để chú ý. Thế nhưng, nếu như mái tóc của bạn đang ở trong trạng thái hư tổn nặng nề, không thể tiếp nhận được những lần tẩy, nhuộm tiếp theo thì đây là dịp hay để bạn cho tóc tạm nghỉ dưỡng. Quay trở về với màu sắc ban đầu vốn có của chúng thôi!

seohyun mặc vest trắng tóc đen dài
Nuôi tóc đen sau những lần tẩy, nhuộm cũng là một ý hay. Ảnh Internet

13. Bắt trend cực nhanh với màu tóc nhuộm xanh cổ điển

Gam màu xanh cổ điển – classic blue vừa được Panton chọn làm thành màu đại diện cho năm 2020. Điều đó có nghĩa chúng sẽ trở thành một trong những gam màu chủ đạo trong các lĩnh vực thời trang, thiết kế, làm đẹp cho năm mới sắp đến.

Ngay cả trước khi Panton công bố màu đại diện, không ít sao nổi tiếng đã đi trước lăng xê cho gam màu này. Billie Eilish và Cardi B là 2 trong số những sao Âu Mỹ sở hữu màu tóc xanh lam nổi bật nhất.

Billie Eilish và Cardi B nhuộm tóc màu xanh
2 tông màu xanh đầy thu hút được diện bởi Billie Eilish và Cardi B. Ảnh Internet

Các sao Kpop cũng không kém cạnh trong khoản cập nhật xu hướng. IU, SuperM Kai và Lucas, GOT7 Yongjae là một vài cái tên nổi bật với mái đầu xanh của mình. Nếu bạn muốn đổi mới màu tóc và không ngại thử sức với những gam màu nổi bật thì hãy mạnh dạn thực hiện ý định của mình nhé.

IU nhuộm tóc màu xanh blue
IU cũng nhanh chóng sở hữu cho mình màu tóc xanh từ tháng 11. Ảnh Internet
Kai và Lucas nhuộm tóc xanh
2 gà nhà SM cũng bắt trend màu tóc xanh rất nhanh chóng. Ảnh Internet

Cũng giống như các xu hướng về kiểu tóc, bảng màu nhuộm tóc cũng luôn thay đổi theo từng năm. Bài viết trên đây của chuyên mục Tóc đẹp tổng hợp và cập nhật cho bạn những màu tóc nhuộm đẹp 2020 thịnh hành nhất. Mong rằng sẽ giúp bạn thấy dễ dàng hơn trong việc lựa chọn một màu nhuộm tóc đẹp phù hợp với bản thân và cũng thật hợp thời.

K.lang tổng hợp