1. Các kiểu tóc ngang lưng Hàn Quốc cập nhật mới 2019

1.1. Tóc thẳng bằng ngang lưng Hàn Quốc

Tóc thẳng ngang lưng Hàn Quốc – kiểu tóc tuy có phần đơn giản nhưng cũng cuốn hút vô cùng. Diện kiểu tóc này, các cô gái Hàn Quốc thường không chăm chút nhiều trong việc tạo kiểu. Mái tóc chỉ đơn giản là được cắt bằng rồi thả rơi tự do, bồng bềnh trên lưng.

2 mẫu tóc Hàn Quốc thẳng dài tự nhiên
Kiểu tóc ngang lưng buông xõa tự nhiên. Ảnh Internet

Bên cạnh tóc thẳng ngang lưng tự nhiên, kiểu tóc duỗi thẳng cũng rất được ưa chuộng. Nhưng với kiểu tóc này, các cô gái xứ Hàn thường tỉa mỏng phần đuôi để tóc không quá dày. Như vậy, mái tóc trông sẽ mỏng mềm và nhẹ nhàng hơn.

kiểu tóc duỗi thẳng tỉa đuôi của Suzy
Kiểu tóc dài duỗi thẳng tự nhiên rất được các cô gái Hàn Quốc ưa chuộng. Ảnh Internet

Để có một mái tóc thẳng dài thật đẹp, suôn mượt, chị em nên quan tâm hơn đến việc chăm dưỡng mái tóc. Hãy lựa chọn những sản phẩm chăm sóc tóc thật kĩ lưỡng, thích hợp với mình để giúp tóc luôn bóng mượt, khỏe đẹp nhé.

Kyulkyung trong kiểu tóc đen dài xõa thẳng tự nhiên
Kyulkyung trong mái tóc đen dài xõa thẳng đẹp tự nhiên. Ảnh Internet

1.2. Tóc uốn cúp đuôi ngang lưng

Kiểu tóc uốn cúp đuôi ngang lưng có tạo hình không quá nổi bật. Nhưng chẳng vì thế mà chúng bị “thất sủng”. Mọi người vẫn rất yêu thích những mẫu tóc đẹp này bởi vẻ đẹp nhẹ nhàng, thanh lịch mà chúng mang đến.

2 mẫu tóc dài ngang lưng với phần đuôi uốn cúp phồng
Tóc uốn phồng ngang lưng tuy đơn giản nhưng vẫn được ưa chuộng. Ảnh Internet

Với kiểu tóc này, chị em chỉ việc cắt ngắn mái tóc đến độ dài ngang lưng. Tiếp đó, chỉ cần uốn cúp đuôi tóc nhẹ vào bên trong tạo độ phồng. Cách làm tóc đẹp này cực thích hợp với những ai có chất tóc mỏng. Mái tóc cũng vì thế mà trở nên phồng dày, có thêm sức sống.

IU trong kiểu tóc dài ngang lưng uốn phồng
IU trong kiểu tóc dài ngang lưng uốn phồng vẫn rất xinh đẹp. Ảnh Internet

Nếu chị em có ý định diện tóc uốn cúp ngang vai, sẽ thật tuyệt nếu có thể nhuộm màu mới cho mái tóc. Các gam nâu như màu tóc nâu Tây, màu nâu khói tuy không quá nổi bật nhưng vẫn đủ tạo nên sự mới mẻ. Việc nhuộm màu không chỉ giúp “thay sắc” cho mái tóc thêm thu hút hơn. Một số kiểu nhuộm tóc phủ bóng sẽ còn khiến mái tóc của bạn trở nên bóng đẹp, mượt mà hơn nữa đấy.

kiểu tóc dài Hàn Quốc uốn cúp đuôi nhuộm gam màu nâu
Tóc uốn cúp ngang lưng nếu được nhuộm nâu sẽ càng thêm tỏa sáng hơn. Ảnh Internet

1.3. Tóc xoăn sóng nhẹ ngang lưng Hàn Quốc

Các kiểu tóc nữ đẹp xoăn nhẹ gợn sóng là đúng chuẩn phong cách kiểu tóc yêu thích của các cô nàng xứ kim chi rồi. Các chị em cũng phải công nhận rằng tuy là một kiểu tóc xoăn nhẹ nhàng nhưng lại thu hút đến lạ.

2 kiểu tóc dài ngang lưng Hàn Quốc uốn xoăn lọn gợn sóng
Tóc xoăn gợn sóng nhẹ nhàng luôn có một sức hút đặc biệt. Ảnh Internet

Về kiểu dáng, cũng có rất nhiều biến thể xoăn khác nhau. Chị em có thể chọn cách uốn gợn sóng tầng nhẹ nhàng hoặc những kiểu tóc uốn đuôi đẹp theo lọn gợn sóng.

cô gái diện kiểu tóc dài uốn gợn sóng nhẹ
Mái tóc dìa chỉ cần uốn gợn nhẹ đuôi cũng đủ làm nên sự khác biệt. Ảnh Internet

Tóc uốn gợn sóng kết hợp với kiểu mái dài rẽ lệch được rất nhiều bạn gái ưa chuộng. Ngoài ra, kết hợp kiểu tóc với những kiểu tóc mái thưa đẹp, mái ngang hay mái xéo thì cũng đều phù hợp.

cô gái ôm gấu bông tóc dài uốn dợn sóng tầng
Tóc gợn sóng hợp với những cô nàng chuộng phong cách nữ tính, nhẹ nhàng. Ảnh Internet

1.4. Tóc uốn dài ngang lưng Hàn Quốc uốn lọn mềm mại

Với một mái tóc dài đến ngang lưng, bạn sẽ chằng cần lo lắng đến việc tạo kiểu tóc. Bởi có rất nhiều cách làm đẹp cho tóc với độ dài này. Trong số đó, uốn tóc là cách tạo kiểu không chỉ được các cô nàng Hàn Quốc mà bất cứ chị em nào cũng mê mẩn.

2 mẫu tóc Hàn Quốc uốn xoăn nhuộm màu
Uốn và nhuộm là 2 cách làm đẹp tóc dài phổ biến nhất. Ảnh Internet

Nếu yêu thích một mái tóc nữ tính, điệu đà thì kiểu tóc xoăn lọn to tròn bồng bềnh, mềm mại chính là gợi ý mà bạn chẳng thể nào bỏ qua. Kiểu tóc nữ dài đẹp này diện với một bộ cánh thanh lịch, chị em có thể tự tin tỏa sáng mỗi khi đi dạo phố hay đi dự tiệc rồi.

2 mẫu tóc dài ngang lưng uốn xoăn lọn tròn
Kiểu tóc uốn lọn mềm mại, bồng bềnh rất thích hợp khi đi dự tiệc. Ảnh Internet

Ngoài cách uốn thông thường, bạn cũng có thể tỉa layer cho mái tóc trước khi uốn. Mái tóc được tỉa layer theo tầng, sau khi uốn xoăn lọn trông sẽ càng thêm đẹp mắt hơn.

Nayeon Twice trong kiểu tóc dài cắt layer uốn gợn sóng
Kiểu tóc dài cắt layer uốn gợn sóng của Twice – Nayeon. Ảnh Internet

1.5. Các kiểu tóc ngang lưng dễ thương

Các kiểu tóc ngang lưng đẹp dễ thương là lựa chọn của không ít sao nữ Hàn Quốc. Để sở hữu một nét đẹp dịu dàng, đáng yêu thực ra không hề khó chút nào. Bởi chỉ cần cắt thêm một lớp mái thưa mỏng, khuôn mặt bạn gái sẽ trở nên nữ tính, duyên dáng yêu thêm nhiều phần.

kiểu tóc mái thưa Hàn Quốc kết hợp với tóc dài uốn xoăn
Tóc dài uốn nhẹ kết hợp với mái thưa Hàn Quốc dễ thương. Ảnh Internet

Kiểu tóc mái thưa không hề kén gương mặt nên chị em cũng không cần quá đắn đo rằng tóc mái làm kiểu gì đẹp. Diện kiểu mái này, nhớ uốn phồng phần chân tóc mái để tránh làm tóc bị xẹp, làm mất đi vài phần đẹp mắt nhé. Phần đuôi tóc, chị em chỉ cần uốn lọn hay uốn xoăn nhẹ sẽ giúp mái tóc trở nên có sức sống và cuốn hút hơn.

2 kiểu tóc mái thưa kết hợp cùng tóc thẳng dài ngang lưng
Tóc mái thưa hợp với hầu hết các dáng khuôn mặt. Ảnh Internet

1.6. Tóc ngang lưng uốn chữ C đơn giản, thanh lịch

Các kiểu tóc xoăn chữ C đẹp cũng là một trong những mẫu tóc thịnh hành trong làng thời trang tóc hiện nay. Đặc trưng của kiểu tóc là phần đuôi uốn cong chữ C không quá cầu kỳ nhưng vẫn đủ tạo nên nét thu hút.

mẫu tóc Hàn Quốc ngang lưng uốn cong chữ C
Kiểu tóc uốn đuôi chữ C khôn cầu kỳ nhưng vẫn thu hút. Ảnh Internet

Những kiểu tóc uốn chữ C thường chỉ được uốn xoăn phần đuôi tóc. Vậy nên, bạn cần cuốn lô thường xuyên để giữ nếp tóc lâu bền. Cách khác, bạn có thể tạo hình uốn cong phần đuôi tóc theo dạng chữ C bằng máy ép tóc mỗi khi muốn tạo kiểu tóc cho mình. Nhưng cách làm này không nên áp dụng thường xuyên. Bạn cũng cần xịt lên tóc một lớp xịt chống nhiệt để bảo vệ tóc khỏi các khả năng bị hư tổn.

mẫu toc dài ngang lưng uốn tầng chữ C
Mái tóc trước khi uốn nếu được cắt tầng thì sẽ đẹp hơn. Ảnh Internet

2. Một số các tạo kiểu điệu đà với tóc ngang lưng

2.1. Tóc dài ngang lưng Hàn Quốc đuôi ngựa buộc cao

Diện tóc dài, sẽ không thiếu những cách làm tóc đẹp để chị em làm mới mình. Cách buộc tóc đuôi ngựa đẹp là một trong những cách tạo kiểu tóc rất thú vị được các ngôi sao xứ Hàn ưa chuộng.

Jennie trong kiểu tóc dài buộc cao trẻ trung
Kiểu tóc đuôi ngựa buộc cao tôn nét mặt bánh bao tròn trịa của Jennie – Blackpink. Ảnh Internet

Diện mái tóc buộc cao, hình ảnh chị em sẽ trở nên trẻ trung, tươi mới hơn thường ngày. Dù là kiểu buộc cao đơn giản nhưng tóc đuôi ngựa cũng không kém phần nữ tính đâu nhé. Với hội chị em công sở, có thể áp dụng cách buộc cao tóc rồi uốn xoăn nhẹ cho phần đuôi tóc giống cô nàng Kim Mi So trong bộ phim “Thư Ký Kim sao thế?“. Ngoài ra, kiểu buộc tóc dài đẹp này khi kết hợp với trang phục tập gym hay dạo phố thường ngày cũng chẳng hề “lạc quẻ” chút nào.

mẫu tóc dài ngang lưng buộc cao đuôi ngựa của thư ký Kim Miso
Kiểu tóc buộc cao uốn đuôi đầy thanh lịch phong cách thư ký Kim. Ảnh Internet

2.2. Tóc dài ngang lưng Hàn Quốc buộc thấp

Nếu kiểu tóc buộc cao bên trên đại diện cho một phong cách đầy năng động thì kiểu tóc buộc thấp lại đại diện cho sự nữ tính, dịu dàng. Để diện kiểu tóc buộc thấp thêm điệu đà, bạn nên làm xoăn phần đuôi tóc trước khi buộc lại.

kiểu tóc ngang lưng buộc thấp sang chảnh
Tóc dài buộc thấp đơn giản nhưng vẫn đầy sang chảnh. Ảnh Internet

Đôi khi, để thay đổi hình ảnh của mình, bạn cũng có thể chọn cách buộc tóc 2 bên đẹp. Kết hợp với bộ váy đầm mà mình ưng ý là chị em đã có thể tự tin với diện mạo xinh đẹp khi hẹn hò với “người ấy” rồi.

cô gái buộc tóc dài hai bên nữ tính
Kiểu tóc buộc thấp hai bên nữ tính cho nàng tự tin dạo phố. Ảnh Internet

2.3. Bím tóc điệu đà cho kiểu tóc ngang lưng Hàn Quốc

Một bím tóc nhỏ tuy không quá nổi bật nhưng lại là điểm nhấn xinh đẹp cho mái tóc dài ngang lưng. Các kiểu tết tóc đơn giản không chỉ được các nữ thần tượng Hàn ưa chuộng mà cũng được lòng rất nhiều bạn gái. Mái tóc dài sau khi được tết bím nhỏ, uốn xoăn nhẹ nhàng trông sẽ thật dịu dàng, nữ tính. Nếu nàng chưa biết phải làm tóc như thế nào cho lần hẹn hò tới, nhất định đừng bỏ qua kiểu tóc nữ đẹp Hàn Quốc này nhé.

cô gái mặc áo xanh tóc dài uốn xoăn tết bím
Tóc dài ngang lưng nhấn nhá với một bím tóc điệu đà. Ảnh Internet

2.4. Tóc mái thưa uốn hình trái tim kết hợp với tóc dài ngang lưng xoăn nhẹ

Tóc mái hình trái tim là một trong các kiểu tóc mái đẹp cho nữ đang làm “điên đảo” phái đẹp Hàn Quốc trong thời gian qua. Tạo hình của kiểu tóc mái này khá đặc biệt. Phần mái thưa của bạn sẽ được uốn ngược ra 2 hướng và phần đuôi mái thì chụm lại ở giữa tạo nên hình trái tim đầy ấn tượng.

kiểu tóc mái trái tim rất được sao nữ Hàn Quốc ưa chuộng
Kiểu tóc mái trái tim rất được sao nữ Hàn Quốc ưa chuộng. Ảnh Internet

Vì tạo hình quá đỗi đặc biệt nên việc làm tóc sẽ cần một chút khéo léo và sự kiên trì. Nhưng đổi lại, bạn sẽ có được một kiểu tóc mới mẻ lạ mắt, thu hút mọi ánh nhìn.

Naeun tóc tết 2 bên kết hợp kiểu mái trái tim
Naeun (Apink) tóc tết 2 bên kết hợp kiểu mái trái tim dễ thương. Ảnh Internet

Những kiểu tóc ngang lưng Hàn Quốc được giới thiệu đến chị em trên đây thật đa dạng về phong cách. Dù chuộng một kiểu tóc dễ thương, nữ tính hay trưởng thành, thanh lịch, đều có những mẫu tóc thích hợp cho bạn lựa chọn. Mong rằng những gợi này sẽ giúp ích cho bạn trong việc tìm kiếm một kiểu tóc đẹp mới để thay đổi hình ảnh bản thân mình.

K.lang tổng hợp