1. Các kiểu tóc tém nữ đẹp nhất 2019

Ấn tượng về tóc tém nữ đẹp là mái tóc cắt ngắn táo bạo, được tạo kiểu với đa dạng phong cách khác nhau. Nói đến diện tóc tém, hội chị em không khỏi cảm phục những mẫu tóc đẳng cấp, sành điệu của các ngôi sao nổi tiếng trời Tây. Mới đây, tạp chí thời trang uy tín Haper’s Bazaar của Mỹ đã bầu chọn ra những kiểu tóc tém pixie đẹp nhất qua bài viết “The Top Pixie Hair Cuts Of All Times”. Vì thế, hervn.com mời chị em hãy cùng chiêm ngưỡng những mẫu tóc nổi bật, tiêu biểu nhất dưới đây nhé.

1.1. Kiểu tóc tém nữ độc đáo của Emilia Clarke

Ngôi sao của bộ phim Game of Thrones đánh dấu sự kết thúc của series phim đình đám HBO bằng kiểu tóc tém nữ đẹp táo bạo, nhuộm màu vàng. Điểm nổi bật của kiểu tóc chính là phần tóc mái được cắt một cách lộn xộn, đánh rối messy. Dù mái đầu này khiến người hâm mộ có chút bất ngờ nhưng cách tạo hình kiểu tóc ngắn khá là thú vị. Trong trang phục khoét sâu cổ, khoác áo vest bên ngoài, kết hợp cùng phụ kiện bông tai, tổng thể diện mạo nữ diễn viên vẫn hết mực thu hút, quyến rũ.

Kiểu tóc cắt tém của Emilia Clarke
Ngôi sao bộ phim Game of Throne “xuống tóc” với kiểu tóc tém. Ảnh Internet

1.2. Kiểu tóc tém nữ đẹp layer của Rowan Blanchard

Trên thảm đỏ của sự kiện Golden Globes 2019, Rowan Blanchard xuất hiện với mái tóc cắt tém “mới cóng”. Kiểu tóc tém của cô được cắt layer, tạo thành những lớp tóc không cân xứng. Phần mái cũng được cắt choppy lởm chởm, mang đến một diện mạo mới mẻ và hiện đại hơn. Diện bộ váy màu hồng thơ mộng cùng sắc son đỏ rực rỡ đã giúp cách làm mái đẹp nổi bật lên vẻ mặn mà, hết mực kiêu sa.

tóc ngắn cắt tém của Rowan Blanchard
Kiểu tóc ngắn tém layer phong cách diễn viên Rowan Blanchard. Ảnh Internet

1.3. Bắt “trend” với kiểu tóc tém, nhuộm chân tóc tối màu của Kate Hudson

Không sở hữu mái tóc cắt tỉa cầu kỳ Kate Hudson luôn biết bắt “trend” với cách nhuộm chân tóc tối màu. Trong kiểu tóc tém nữ đẹp này, mái tóc được nhuộm gam màu vàng ánh kim khá bắt mắt. Phần chân tóc nhuộm màu tóc nâu trầm, hòa hợp với màu tóc bên trên. Để khoe triệt để màu tóc đẹp, cô cũng tinh ý tạo kết cấu cho phần tóc trên đỉnh để màu nhuộm được nhìn thấy rõ ràng hơn.

Kate Hudson trong kiểu tóc tém
Bắt trend cho kiểu tóc tém nữ đẹp nhuộm chân tóc tối màu Kate Hudson. Ảnh Internet

1.4. Kiểu tóc tém dấu phẩy đẹp ấn tượng của nữ ca sĩ Janelle Monae

Những tưởng rằng diện tóc ngắn tém, màu đen là nhàm chán. Thế nhưng, điều này lại không thể xảy ra với nữ ca sĩ, nhà soạn nhạc tài năng Janelle Monae. Mái tóc tém của cô là kiểu tóc cắt ngắn, bóng mượt, nếp tóc ôm sát vào đầu một cách nghiêm chỉnh. Nhưng điểm nhấn ấn tượng chính là phần mái được tạo hình dấu phẩy, cong tít ngay giữa trán. Khoác lên mình bộ vét đỏ đậm chất “men-wear” Janelle Monae đã chứng tỏ được gu thời trang tóc ngắn cá tính, độc đáo của mình.

tóc tém dấu phẩy ấn tượng của Janelle Monae
Janelle Monae chứng tỏ gu thời trang độc đáo trong kiểu tóc tém tạo hình mái dấu phẩy. Ảnh Internet

1.5. Kiểu tóc tém nữ đẹp nhuộm bạch kim kiêu sa đậm phong cách Cara Delevigne

Kiểu tóc này là sự kết hợp giữa lớp tóc mái dài đẹp, được cắt theo dạng mái truyền thống dành cho nữ giới với phần tóc đằng sau cắt ngắn, gọn. Lựa chọn nhuộm tóc với gam màu bạch kim đã biến hóa các kiểu tóc tém nữ đơn giản của Cara Delevigne trở nên kiêu sa và cực hút mắt. Cô cũng không quên điểm lên tóc dải ruy băng màu đen, tiệp màu với trang phục vest xẻ sâu táo bạo. Và cũng không thể bỏ qua phụ kiện vòng cổ đính đá cách điệu cỡ đại, thứ làm cho nữ siêu mẫu trở thành tâm điểm của sự chú ý tại sự kiện.

tóc tém nhuộm màu bạch kim kiêu sa
Diện tóc tém màu bạch kim kiêu sa theo phong cách Cara Delevigne. Ảnh Internet

1.6. Kiểu tóc tém ngắn đẹp tinh gọn phong cách nữ doanh nhân thành đạt của Rose McGowan

Đơn giản, cực ngắn, siêu tinh gọn nhưng không có nghĩa là kém nổi bật. Đó là những gì mọi người cảm nhận được về kiểu tóc tém nữ đẹp của Rose McGowan. Kiểu tóc cắt siêu ngắn này gần như giống với kiểu tóc đinh nam đẹp của cánh mày râu. Phần tóc mái cũng được tém đi, bo sát đường viền trán, khoe dáng khuôn mặt thon gọn, góc cạnh. Trong đôi môi đỏ mọng, hàng chân mày sắc sảo cùng trang phục vest nam tính đã giúp nữ diễn viên toát lên khí chất mạnh mẽ đầy tự tin.

tóc ngắn gọn gàng phong cách doanh nhân
Tóc ngắn cắt tém gọn kết hợp suit đen đẳng cấp, sang chảnh. Ảnh Internet

1.7. Diện tóc tém mềm mại theo phong cách nữ diễn viên Ruth Nega

Kiểu tóc tém nữ đẹp cắt ngắn được cho là cá tính vẫn có thể trở nên mềm mại nếu chị em áp dụng cách làm tóc ngắn đẹp của nữ diễn viên Ruth Nega. Bí quyết chính là nhờ cách uốn lọn xoăn tít cho kiểu tóc ngắn tém này. Thế nhưng kiểu uốn lọn không hề đem đến cảm giác già dặn như bà thím đâu nhé. Bởi, lọn tóc ngắn xoăn nhẹ nhàng ôm sát đầu một cách gọn gàng. Kết hợp cùng bộ váy bó sát, phom dáng đơn giản, tổng thể tạo nên vẫn giúp nữ diễn viên toát lên được vẻ đẹp duyên dáng, nữ tính.

tóc ngắn uốn xoăn mềm mại
Tóc tém cắt ngắn uốn xoăn chẳng hề giống bà thím chút nào. Ảnh Internet

1.8. Kiểu tóc tém nữ đẹp “ngắn cũn cỡn” của diễn viên Michelle Williams

Có lẽ kiểu tóc tém ngay sau đây của Michelle Williams sẽ thuộc hàng những kiểu tóc tém ngắn nhất mọi thời đại. Kiểu tóc có phần tóc đằng sau gáy và hai bên cắt cực ngắn với độ dài sợi tóc chỉ tầm 1 cm. Phần tóc bên trên dài hơn với lớp tóc mái tầm 3 cm, cắt xéo tỉ mỉ ôm lấy trán.

Thế nhưng, đừng vội đánh giá kiểu tóc này là nổi loạn hay phá cách. Bởi chị em thấy rằng, dù được cắt ngắn táo bạo nhưng kiểu tóc lại qua lý tưởng để giúp nữ diễn viên khoe trọn dáng mặt trái xoan thanh tú. Kết hợp với chiếc đầm hở vai trần, mẫu tóc tém nữ tính vẫn giúp diện mạo nữ diễn viên vẫn thật xinh đẹp mà chẳng hề gây ra sự “lạc đề” nào.

tóc tém ngắn cũn phong cách Michelle Williams
Tóc tém cắt ngắn cũn giúp Michelle Williams khoe mặt trái xoan thanh tú. Ảnh Internet

1.9. Diện tóc tém lai undercut phong cách Katy Perry

Kiểu tóc tém nữ đẹp của nữ ca sĩ  Katy Perry quả thực đặc biệt nhờ phần tóc phía bên trên nuôi dài, vuốt lệch. Tạo hình ấy làm chúng ta dễ dàng gợi nhớ đến kiểu tóc undercut đẹp của phái mạnh. Nữ ca sĩ cũng “bắt trend” với cách nhuộm ombre cho phần tóc trên đỉnh, với chân tóc màu nâu vàng, chuyển dần sang màu trắng ánh kim phía đuôi tóc. Lựa chọn đánh rối cho phần tóc mái là quyết định đúng đắn. Bởi, cách làm tóc ngắn đẹp ấy giúp biến hóa kiểu tóc này theo một phong cách cá tính đậm chất riêng.

kiểu tóc tém lai undercut
Kiểu tóc tém lai undercut độc đáo của Katy Perry. Ảnh Internet

1.10. Kiểu tóc tém mái vòm đẹp phong cách nữ diễn viên Zedaya

Là một cô nàng có tính cách khẳng khái và thẳng thắn, chắc chắn tóc tém sẽ không thể nào thoát khỏi “mắt xanh” của “trendsetter” Zendaya. Sở hữu dáng mặt trái tim góc cạnh, Zedaya ưu tiên chọn cắt tóc tém nữ có phần tóc bát viền theo khuôn mặt. Đồng thời, phần mái cắt vòm, tỉa nhẹ layer đẹp mắt.

Tạo hình kiểu tóc tém nữ đẹp này cực thích hợp để tôn ưu điểm khuôn mặt góc cạnh, thon gọn của nữ diễn viên. Bởi mái tóc cắt ngắn, nên cô chọn nhấn nhá cho khuôn mặt thêm thu hút với phụ kiện khuyên tai sang trọng. Nếu có ý định cắt tóc tém, chị em đừng quên ghi chú lại mẹo làm đẹp với tóc ngắn này nhé.

kiểu tóc tém cắt mái vòm
Tóc tém mái vòm tôn dáng mặt kim cương là lựa chọn của “trendsetter” Zendaya. Ảnh Internet

1.11. Kiểu tóc tém mái xéo dành cho quý cô mặt tròn phong cách Jennifer Lawrence

Khuôn mặt tròn thì không hợp với tóc tém, liệu điều đó có còn chính xác? Thực tế, mặt tròn vẫn được khuyên là nên ưu tiên tóc dài. Nhưng điều đó không đồng nghĩa là chị em phải “tuyệt giao” với kiểu tóc tém nữ đẹp. Miễn chị em biết cách chọn kiểu tóc ngắn cho mặt tròn sao cho phù hợp. Chẳng hạn với các kiểu tóc tém đẹp của nữ diễn viên Jennifer Lawrence ngay dưới đây.

Mấu chốt của kiểu tóc tém này chính là phần tóc mái được cắt xéo, dài. Đồng thời, buông nhẹ phần mái xuống khuôn mặt, che phần trán. Nhờ tuyệt chiêu ấy, dù cắt tóc ngắn đi chăng nữa, khuôn mặt tròn vẫn hiện lên hài hòa, cân đối. Diện kiểu tóc này, nữ diễn viên cũng tinh tế kết hợp với đôi khuyên tai dài. Bởi, chúng tạo cảm giác khuôn mặt trông thon gọn hơn. Đó là những “tips” nhỏ cực quan trọng cần nhớ nếu chị em muốn diện tóc tém.

kiểu tóc tém mái xéo cho mặt tròn
Kiểu tóc tém nữ đẹp mái xéo hợp với dáng mặt tròn nhất. Ảnh Internet

1.12. Mẫu tóc tém nữ đẹp thanh lịch của diễn viên Charlize Theron

Biến thể tóc bob ngắn lai pixie duyên dáng, thanh lịch chắc hẳn sẽ làm hài lòng những phụ nữ đang cần những mẫu tóc ngắn đẹp với tạo hình mới mẻ hơn. Cũng như bao kiểu tém khác, hai bên và sau gáy của kiểu tóc này được cắt ngắn để đảm tính thoải mái, gọn gàng. Phần tóc mái bên trên dài quá đuôi mắt, rẽ lệch ngôi. Nhờ đó mà giúp khuôn mặt hiện lên thật thanh tú.

Bởi khả năng biến hóa đa dạng, chị em có thể kết hợp với mái tóc nhiều kiểu trang phục khác nhau. Thế nhưng, cũng có thể tham khảo cách diện trang phục của diễn viên Charlize Theron như dưới đây. Nữ diễn viên diện áo thun ở bên trong và khoác ngoài áo blazer màu tối. Kiểu tóc tém nữ đẹp kết hợp này phá vỡ tính chỉn chu, nghiêm túc của trang phục suit công sở. Đem đến một phong cách thời trang trẻ trung, thoải mái hơn.

kiểu tóc tém lai bob
Mẫu tóc tém lai bob thanh lịch phong cách diễn viên Charlize Theron. Ảnh Internet

2. Cắt các kiểu tóc tém nữ ở đâu đẹp?

2.1. Cắt kiểu tóc tém nữ đẹp tại Salon Toc.vn

Địa chỉ: 136 Cống Quỳnh, phường Phạm Ngũ Lão, Quận 1, TPHCM.

Hotline: 02822298298 – 0911112656.

Salon Toc.vn đã có 17 năm kinh nghiệm trong nghề làm tóc, từng nhận được giải thưởng Bàn tay vàng danh giá năm 2016. Salon này chuyên về những mẫu tóc tém, bob, lob và tomboy. Đây là nơi chuyên nghiệp để chị em có thể tin tưởng giao phó mái tóc của mình. Trước khi làm tóc, chị em sẽ được thợ tư vấn chọn kiểu tóc kĩ lưỡng. Sau đó, chị em có thể yêu cầu thêm dịch vụ Spa để vừa làm đẹp, vừa thư giãn sau những giờ làm việc căng thẳng.

Giá trung bình cho mỗi lần cắt là 150.000 vnd.

2.2.Thông Hair Salon – địa chỉ cắt kiểu tóc tém nữ đẹp uy tín

Địa chỉ: 159 Cách mạng tháng 8, phường 5, quận 3, TPHCM.

Đây từng là một trong những cây kéo vàng trong các chương trình lớn trong nước và quốc tế. Chẳng hạn như Vietnam International Fashion Week 2016, Hoa hậu Hoàn Vũ Singapore, Fashion Show…Danh tiếng của ông chủ tiệm Thông Hair Salon nhanh chóng được giới trẻ Sài Thành, đặc biệt là các ngôi sao nổi tiếng biết đến.

Lượn qua những review, đánh giá của khách hàng về salon trên Foody, bạn sẽ thấy rất nhiều đánh giá tích cực như:

  • “Mỗi lần đi tiệc mình hay ghé tiệm này, làm đúng ý mình 95%”. – Hồ Trương Tuyết Mi
  • “Salon nhỏ thôi nhưng anh thợ cắt tóc nhiệt tình, dễ thương”. – Ceici Le Nguyen
  • “Mình khá thích làm tóc ở Salon này vì anh chủ rất nhiệt tình và chăm chút kỹ. Salon dạo này đã mới hơn, khu vực gội đầu sạch đẹp và kĩ thuật gội của bạn nhân viên cũng ok”. – Hana Thảo Nguyên

Vì những lý do trên đây, chị em có thể tin tưởng chọn Thông Hair Salon làm nơi cắt kiểu tóc nữ đẹp cho mình.

Thông Hair Salon địa chỉ làm tóc uy tín Sài Gòn
Thông Hair Salon địa chỉ làm tóc uy tín Sài Gòn. Ảnh: Internet

 2.3. Hair Salon De Chou Chou – địa chỉ cắt kiểu tóc tém nữ đẹp nức tiếng Hà Thành

Địa chỉ: Số 7 Ngõ 16 Huỳnh Thúc Kháng Quận Đống Đa Hà Nội.

SĐT: 0989 316 282.

De Chou Chou là top địa chỉ cắt tóc tém ở đâu đẹp nổi tiếng và được giới trẻ tin tưởng ở Hà Nội. Điểm mạnh của Salon là thợ cắt tóc có tay nghề tốt, được đánh giá cao. Salon ưu tiên dùng sản phẩm chất lượng nên mái tóc khách hàng, nhất là khi được nhuộm. thường lên màu đẹp mắt và rất bóng mượt. Thái độ nhân viên phục vụ chu đáo, niềm nở, lịch sự cũng là một điểm cộng, thu hút nhiều chị em còn phân vân chưa biết cắt kiểu tóc tém nữ đẹp ở đâu uy tín.

2.4. The WELL Hair Salon

Địa chỉ: 4 Nam Ngư Quận Hoàn Kiếm Hà Nội.

SĐT: (04) 62 596 780.

The WELL salon là nơi chuyên cung cấp dịch vụ chăm sóc tóc chuyên nghiệp cho giới trẻ. Thợ cắt kiểu tóc tém nữ đẹp ở đây nức tiếng là làm tóc có tâm. Họ luôn tư vấn nhiệt tình, luôn chân thực đưa ra cách làm tóc phù hợp cho từng khách hàng. Đó chính là ưu điểm níu giữ nhiều khách hàng mới trở thành khách quen của tiệm.

The WELL hair salon nơi cắt tóc tém tại Hà Nội
The WELL hair salon nơi cắt tóc tém tại Hà Nội . Ảnh Internet

Trên đây là 12 kiểu tóc tém nữ đẹp, chọn lọc từ những gợi làm tóc tém 2019 của tạp chí phụ nữ hàng đầu Mỹ bầu chọn. Dù là chọn lựa trang phục hay kiểu tóc thì sự hợp thời vẫn là một tiêu chí mà chị em đừng nên bỏ qua. Hervietnam.com.vn tự hào khi là chiếc cầu nối, giúp chị em tiếp cận nhanh, gần hơn với các xu hướng, trào lưu làm đẹp mới trên thế giới.

K.lang tổng hợp