1. Tóc bob – kiểu tóc ngắn đẹp 2020 không thể bỏ qua

1.1. Tóc bob uốn xoăn phồng nhẹ đuôi tóc

Kiểu tóc bob ngắn uốn đuôi xoăn phồng nhẹ luôn được ưa chuộng bởi hình ảnh ngọt ngào, trong sáng mà nó mang lại. Kết hợp với mái xéo điệu đà và nữ tính sẽ làm tăng thêm phần thu hút cho diện mạo. Đây là một trong những mái tóc ngắn đẹp 2020 rất “hot” mà bạn gái có thể lựa chọn. Kiểu tóc ngắn bob uốn xoăn phồng nhẹ đuôi này phù hợp với mọi khuôn mặt. Vì thế chúng luôn thịnh hành và chiếm ưu thế trong lòng phái đẹp dù đã khá quen thuộc.

IU tóc bob uốn xoăn phồng nhẹ đuôi tóc
Tóc bob uốn xoăn phồng nhẹ đuôi tóc cho bạn vẻ ngoài nữ tính, trong sáng. Ảnh Internet

1.2. Tóc bob uốn xoăn sóng

Bạn đang tìm kiếm một kiểu tóc ngắn được tạo kiểu điệu đà và tỉ mỉ? Dáng uốn xoăn sóng cho tóc bob có lẽ là một gợi ý tuyệt vời mà bạn có thể chọn. Kiểu tóc này thu hút bởi những nếp tóc uốn lượn quyến rũ và gợi cảm. Bạn có thể nhuộm màu nâu socola, màu tóc nâu tây, vàng khói… để kiểu tóc này thêm sành điệu. Tết này, bob xoăn sóng chính là một trong những dáng tóc dẫn đầu xu hướng tóc 2020 bạn không thể bỏ qua.

tóc ngắn đẹp 2020 tóc bob uốn xoăn sóng
Tóc bob uốn xoăn sóng ngôi lệch cực thời thượng và quyến rũ. Ảnh Internet

1.3. Tóc bob uốn xoăn retro đánh rối – kiểu tóc ngắn đẹp 2020 cho bạn ngoại hình ấn tượng

Vẻ đẹp nóng bỏng, sexy hút hồn pha chút phóng túng và hiện đại là hình ảnh mà bạn đang theo đuổi? Kiểu tóc bob xoăn ngắn retro đánh rối hẳn sẽ mang lại ngoại hình gợi cảm như bạn mong muốn. Dáng tóc xoăn bồng bềnh, được đánh rối nhưng theo một trật tự nhất định chính là điểm nổi bật của kiểu tóc này. Với kiểu tóc ngắn xoăn phồng này, dù bạn diện sơ mi và jeans đơn giản thì vẫn dư sức trở thành tâm điểm dù ở bất cứ đâu.

tóc bob uốn xoăn retro tóc ngắn đẹp 2020
Tóc bob uốn xoăn retro đánh rối cực hiện đại và sành điệu nhất năm 2020. Ảnh Internet

1.4. Tóc bob tỉa layer uốn rối ngôi lệch

Tóc ngắn bob uốn sóng đánh rối trở nên vô cùng mới mẻ khi được tỉa layer nhiều tầng. Kiểu tóc bob ngắn tỉa tầng này rất hợp với các nàng sở hữu mái tóc ngắn mỏng. Dáng uốn sóng bồng bềnh kết hợp đánh rối hơi lộn xộn và bắt mắt mang lại cho mái tóc vẻ đẹp tràn đầy sức sống.

Ga In tóc bob uốn rối tỉa layer
Tạo điểm nhấn ấn tượng cho tóc bob bằng cách tỉa layer, uốn sóng và đánh rối nhẹ. Ảnh Internet

2. Tóc ngắn đẹp 2020 không thể không nhắc đến tóc vic sành điệu

2.1. Tóc vic hai mái dài

Tóc vic là kiểu tóc kén chọn khuôn mặt hơn so với tóc bob. Tóc vic và tóc bob thường bị nhầm lẫn với nhau bởi chúng có độ dài tương đương. Tuy nhiên tóc bob đa dạng hơn về kiểu dáng, cách biến tấu để phù hợp với khuôn mặt. Trong khi đó tóc Vic thường chỉ có 1 kiểu là được cắt ngắn ở đằng sau gáy, dài ra dần về phía trước. Chúng phù hợp với những dáng mặt cân đối, thon, nhỏ nhắn như mặt trái xoan, mặt kim cương… Tóc vic luôn hướng đến sự cân đối và hài hòa. Vì thế kiểu tóc thường cho ta ấn tượng về một vẻ đẹp hoàn hảo.

Tóc Vic hai mái dài là kiểu tóc quen thuộc với nhiều chị em phụ nữ. Một điểm đặc biệt là mái tóc này, dù nhìn từ góc độ nào cũng có độ dài và độ dày tương đương nhau. Đây cũng là một trong các kiểu tóc ngắn đẹp cho nữ phù hợp với những ai yêu vẻ đẹp gọn gàng và đứng đắn.

tóc Vic
Tóc vic hai mái dài truyền thống nhưng luôn mang lại vẻ đẹp hiện đại. Ảnh Internet

2.2. Tóc Vic mái thưa cúp đuôi – xu hướng tóc ngắn đẹp 2020 không nên bỏ qua

Tóc vic trở nên mới lạ và thu hút hơn khi để tóc mái thưa. Đây là kiểu tóc được rất nhiều bạn gái tuổi teen yêu thích. Mái thưa phong cách Hàn Quốc mang đến vẻ đẹp ngây thơ và đáng yêu chưa từng làm các bạn gái thất vọng. Kiểu tóc khi được tỉa mỏng, cúp đuôi phần tóc trước đem lại dáng vẻ sành điệu hơn. Bạn có thể tham khảo kiểu tóc mái thưa buộc cao để có ngoại hình năng động, cá tính nhưng vẫn không kém phần dễ thương.

tóc vic tỉa thưa cúp đuôi mái thưa
Tóc vic mái thưa tỉa mỏng và cúp đuôi phần tóc trước mới mẻ và sành điệu. Ảnh Internet

2.3. Tóc vic bất đối xứng

Tóc vic luôn ưu tiên sự cân đối và hài hòa. Như vậy kiểu tóc vic bất đối xứng này có mâu thuẫn với nguyên tắc ban đầu khi tóc vic được sinh ra? Thật ra, đầy là một kiểu cách tân độc đáo so với kiểu tóc vic tỉa đều và gọn cơ bản mà thôi. Mẫu tóc ngắn đẹp này này vẫn chú trọng sự cân đối ở chỗ: 7 phần tóc dài hơn bao gồm cả tóc mái phủ dày về phía trước thì 3 phần tóc mỏng và tỉa ngắn hơn được vuốt gọn ra sau. Vì thế, kiểu tóc vic bất đối xứng đã mang lại vẻ đẹp hài hòa nhưng vô cùng ấn tượng.

tóc vic bất đối xứng
Tóc vic bất đối xứng phá cách từ tóc vic truyền thống một cách độc đáo và mới lạ. Ảnh Internet

2.4. Tóc vic uốn xoăn nhẹ – một trong những kiểu tóc ngắn đẹp 2020 bạn nên thử qua

Cách uốn xoăn nhẹ, đều đặn và cuốn hút vẫn rất phù hợp khi thực hiện với tóc vic. Những chị em U40 – U50 vẫn có thể diện kiểu tóc ngắn đẹp 2020 này vì diện mạo tươi trẻ và tràn đầy sức sống mà nó mang lại. Những màu nhuộm sáng như tóc vàng bạch kim, tóc màu rêu khói… sẽ khiến cho mái tóc thêm bắt mắt và ấn tượng. Khi diện những bộ cánh “fancy” như áo lông thú, đầm voan cúp ngực… trong những buổi dạ tiệc, kiểu tóc vic uốn xoăn nhẹ sẽ giúp bạn toát lên sức hút không ngờ.

tóc vic xoăn nhẹ tóc ngắn đẹp 2020
Sức quyến rũ nhân đôi khi diện tóc vic xoăn nhẹ. Ảnh Internet

3. Tóc tém – kiểu tóc ngắn đẹp 2020 trẻ trung và năng động

3.1. Tóc tém mái thưa

Khi nhắc đến vẻ đẹp nữ tính, dịu dàng, người ta thường nghĩ đến những mái tóc thẳng dài ngang lưng. Tuy nhiên, có một kiểu tóc siêu ngắn nhưng vẫn đem đến sự điệu đà, xinh xắn đó là tóc tém. Đặc điểm cơ bản của kiểu tóc này là phần tóc sau gáy luôn được cắt ngắn và tỉa cao nhiều tầng. Bên cạnh đó, phần tóc mái có nhiều kiểu biến tấu đa dạng tùy những sở thích và khuôn mặt khác nhau. Tóc tém nữ tính kết hợp với mái thưa là một phép cộng tuyệt vời cho sự đáng yêu, xinh đẹp không lối thoát.

tóc tém mái thưa tóc ngắn đẹp 2020
Tóc tém mái thưa mang đến phong thái xinh đẹp, cuốn hút cho bạn gái. Ảnh Internet

3.2. Tóc tém uốn xoăn phồng

Tóc tém uốn xoăn phồng mái xéo là kiểu tóc phù hợp cho những cô nàng có mái tóc mỏng và ít. Uốn xoăn phòng giúp tóc tém dày bồng và năng động hơn rất nhiều. Kiểu tóc pixie xoăn này phù hợp với những khuôn mặt tròn đầy hoặc khuôn mặt nhỏ. Cách tỉa chân tóc ôm trọn lấy khuôn mặt giúp dáng mặt tròn trở nên mũm mĩm đáng yêu còn khuôn mặt gầy trở nên đầy đặn hơn.

tóc tém uốn xoăn phồng mái xéo
Kiểu tóc tém uốn xoăn phồng mái xéo trẻ trung không hề kén chọn khuôn mặt. Ảnh Internet

3.3. Tóc tém thẳng tỉa layer – kiểu tóc ngắn đẹp 2020 dẫn đầu xu hướng

Tóc tém tỉa layer mang đến vẻ đẹp cực sexy và cuốn hút. Kiểu tóc tém nữ đẹp này giúp những đường nét thon gầy trên khuôn mặt bạn trở nên sắc sảo và quyến rũ. Bạn có thể diện kiểu tóc này kèm những phụ kiện như hoa tai cỡ lớn hoặc joker cổ. Chúng sẽ là những điểm nhấn làm nổi bật vẻ đẹp hút hồn và thần thái của bạn.

tóc tém tỉa layer mái xéo tóc ngắn đẹp 2020
Tóc tém tỉa layer cho bạn vẻ đẹp siêu cuốn hút và gợi cảm. Ảnh Internet

3.4. Tóc tém uốn xoăn nhẹ đánh rối

Nếu bạn là một người mê mẩn vẻ đẹp lãng mạn, gợi cảm, hãy thử kiểu tóc tém uốn xoăn nhẹ đánh rối này. Những dáng tóc xoăn rối thường cho bạn vẻ đẹp thoát tục và mong manh. Vì thế, bạn bỗng trở nên nữ tính và ngọt ngào như cây kẹo bông khi diện kiểu tóc này. Dù chỉ make up nhẹ nhàng, cách cắt tóc tém nữ này vẫn khiến bạn trở thành tâm điểm mọi lúc mọi nơi.

tóc tém uốn xoăn đánh rối tóc ngắn đẹp 2020
Tóc tém uốn xoăn nhẹ đánh rối mang lại vẻ đẹp hoàn hảo cho bạn gái. Ảnh Internet

3.5. Tóc tém duỗi cúp phồng kiểu Nhật

Tóc tém duỗi cúp phồng phong cách Nhật Bản có được nhờ những công đoạn tạo kiểu vô cùng tỉ mỉ. Vì thế, kiểu tóc này tuy mang dáng vẻ đơn giản nhưng lại toát lên vẻ đẹp rất tinh tế và tao nhã. Những chị em U40 thường rất thích nét đẹp sang trọng và nền nã của nó. Bạn có thể nhuộm màu nâu vàng sáng hoặc nâu lạnh cho kiểu tóc ngắn uốn xoăn tuổi 40 này thêm thời thượng hơn.

tóc tém duỗi phồng kiểu Nhật
Tóc tém duỗi cúp phồng kiểu Nhật đem lại nét đẹp tinh tế và dịu dàng cho người phụ nữ. Ảnh Internet

4. Tóc lob – một trong những mẫu tóc ngắn đẹp vượt thời gian

4.1. Tóc lob mái thưa – kiểu tóc ngắn đẹp 2020 đơn giản nhưng không lỗi thời

Tóc lob chính là tóc bob khi dài đến chấm vai. Tóc lob mang lại vẻ đẹp nữ tính và ngọt ngào ngay cả khi không cần uốn hoặc duỗi. Chỉ cần bonus thêm chiếc mái thưa xinh xắn thì kiểu tóc lob mái thưa tự nhiên của bạn đã đẹp xao xuyến rồi.

Momo tóc lob thẳng mái thưa
Mái tóc thẳng mượt tự nhiên dài chấm vai để mái thưa cũng vô cùng cuốn hút. Ảnh Internet
Hani tóc lob uốn nhẹ mái thưa
Tóc lob uốn nhẹ kết hợp mái thưa càng thêm ngọt ngào và nữ tính. Ảnh Internet

4.2.Tóc lob uốn sóng cúp đuôi ngôi lệch

Nếu bạn muốn một kiểu tóc lob sang chảnh và sành điệu, hãy thử kiểu tóc ngắn uốn cụp đuôi gợn sóng này. Đây là kiểu tóc ngắn đẹp 2020 cho bạn phong cách cực Tây và cực ngầu khi diện kèm đôi hoa tai cỡ trung và bộ vest nữ thanh lịch. Hãy thử kiểu tóc này để có được dện mạo ấn tượng và cuốn hút hơn cả mong đợi.

Somi tóc ngắn uốn sóng cúp đuôi
Thần thái sang chảnh ngút trời khi diện tóc lob uốn sóng cúp đuôi ngôi lệch. Ảnh Internet

4.3. Tóc lob thẳng tỉa layer

Cách tỉa tóc layer luôn là bí kíp cho mái tóc thêm dày dặn và sống động đối với những nàng tóc mỏng. Tóc lob thẳng tự nhiên sẽ trở nên cá tính và năng động khi được tỉa layer và vuốt ngược. Bạn có thể kết hợp kiểu tóc này với lớp makeup tinh tế, sắc sảo phần mắt và lông mày. Điều đó sẽ làm cho khuôn mặt bạn trở nên xán lạn và thu hút hơn.

tóc lob tỉa layer
Tóc lob tỉa layer vuốt ngược cho bạn vẻ đẹp cá tính và gợi cảm. Ảnh Internet

4.4. Tóc lob uốn xù mì

Tóc ngắn uốn xù mì là một trong những kiểu tóc ngắn đẹp 2020 mà bạn nên thử. Phong cách tóc mang thần thái hoang dã và phóng khoáng này chưa từng hết “hot” cho tới nay. Kiểu tóc đẹp Tết 2020 này có sự kết hợp độc đáo giữa vẻ đẹp cổ điển – sang trọng và hiện đại đầy cá tính. Hãy thử kiểu tóc này và cảm nhận những trải nghiệm mới mẻ cho năm mới sắp đến ngay thôi.

tóc lob uốn xoăn xù
Tóc lob uốn xoăn xù mì mang nét đẹp độc đáo và mới lạ. Ảnh Internet

Tóc ngắn đẹp 2020 với rất nhiều kiểu biến tấu đa dạng sẽ mang đến cho bạn nhiều vẻ đẹp ấn tượng khác nhau. Bài viết về 17 kiểu tóc ngắn mà chuyên mục Tóc ngắn mang đến có lẽ sẽ là gợi ý tuyệt vời giúp bạn chọn được một kiểu tóc ưng ý cho năm mới sắp đến.

Quỳnh Trang tổng hợp